MÁY IN DATE CHO NGÀNH SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY DỰNG

MÁY IN DATE CHO NGÀNH SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY DỰNG

Máy in date cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng là bao gồm các ngành sản xuất như sắt thép. xi măng, gạch ốp lát,… phục vụ nhu cầu mùa cao điểm của thị trường. Với sự đa dạng như vậy, những yêu cầu về việc cân bằng chất lượng in date và vấn đề chi phí luôn khiến các nhà quản lý ngành này đau đầu. TIIJ sẽ giúp các nhà sản xuất giải tỏa hơn với những dòng máy thích hợp.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA NGÀNH SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY DỰNG

Hoạt động liên tục

Là ngành công nghiệp sôi động, các nhà máy sản xuất luôn hoạt động hết công suất và thường chia làm nhiều ca kíp đòi hỏi các máy móc phải hoạt động liên tục, hạn chế thời gian chết. Máy in date Videojet hoạt động liên tục, giảm thiểu thời gian chết giúp quy trình sản xuất được diễn ra liên tục. Các bộ phận định kỳ được thay thế dễ dàng và nhanh chóng giúp hạn chế thời gian dừng sản xuất cho dây chuyền.

Chống chịu được tác động của môi trường

Do đặc thù ngành công nghiệp hoạt động trong môi trường khói bụi, hơi ẩm, nhiệt độ áp suất cao. Máy in date Videojet với thiết kế vỏ thép không gỉ, IP65 chống bụi, nước thì mọi phía. Cộng thêm dải nhiệt độ hoạt động rộng từ 0-45 độ C và hoạt động ổn định khi nhiệt độ môi trường thay đổi lên đến 10 độ C mang lại chất lượng in đồng nhất ngay cả khi nhiệt độ sản xuất thay đổi.

Linh hoạt

Các dòng máy in date của chúng tôi có thể linh hoạt in trên các vật liệu khác nhau như bao xi măng, ống thép, thùng carton, với chất lượng bản in đảm bảo chính xác và sắc nét hoàn hảo.

Ngoài ra, máy in date phải tích hợp dễ dàng cùng với dây chuyền sản xuất, đầu in linh hoạt in được nhiều vị trí khác nhau.

GIẢI PHÁP IN DATE CỤ THỂ CHO TỪNG NGÀNH PHỔ BIẾN

Với kinh nghiệm hơn 40 năm hợp tác với các doanh nghiệp khác nhau trên thế giới trong ngành VLXD. Các ưu điểm của máy in date Videojet thích hợp với ngành sản xuất vật liệu xây dựng như thế nào ?

1. Ngành sắt thép

Sắt thép là các kim loại được chế tạo thành các sản phẩm như thép cuộn, thép cây, thép ống hàn mạ kẽm, thép ống vuông, thép ống tròn hàn đen… Các loại thép phổ biến trong xây dựng có bề mặt màu sáng và nhẵn, tốc độ dây chuyền không quá cao và mã in cũng không quá phức tạp

Một giải pháp vượt trội cho ngành ống thép phải kể đến những ưu điểm:

  • Thời gian hoạt động ưu việt chỉ cần thay hệ thống lọc mực Smartcell trong suốt quá trình sử dụng, Inkcore được sử dụng tối đa đến khi hỏng
  • Màn hình cảm ứng 8’’, giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng.
  • Tốc độ in 1 dòng 162m/p có thể nâng lên 278m/p.
  • Cấp độ bảo vệ IP55 chống chịu bụi bẩn và thấm nước

 

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ thì dây là model phù hợp với yêu cầu in date của ngành ống thép. Dây chuyền tốc độ trung bình, mã in không quá phức tạp thì đây là lựa chọn lý tưởng cho nhà sản xuất với chi phí đầu tư hấp dẫn mà vẫn tận dụng tối đa chức năng của máy.

2. Ngành sản xuất gạch men, gạch ốp lát

Có cơ hội hợp tác làm việc cùng một số doanh nghiệp sản xuất gạch men, gạch ốp lát. Hiểu rất rõ đặc thù và những yêu cầu của ngành. Cùng xem máy in date của chúng tôi hoạt động trong dây chuyền sản xuất của khách hàng như thế nào nhé:

 

Đối với ngành sản xuất gạch men, gạch ốp lát, các mã in không in trực tiếp lên bề mặt sản phẩm như ống thép mà sẽ được in trên bao bì thứ cấp như thùng carton đóng gói sản phẩm. Vì vậy, nhà sản xuất các dòng máy in chuyên biệt hơn phù hợp với yêu cầu của ngành.

3. Máy in date lên thùng carton

Dòng máy in thùng giá cả hấp dẫn với thiết kế nhỏ gọn, lập trình nhanh và vận hành đơn giản.

  • Máy in chữ lớn trên thùng carton sở hữu hiệu suất vượt trội, có thể tự động in mã cho từng ca sản xuất (lên đến 4 ca). 
  • Tốc độ in tối đa lên đến 200 feet/ phút.
  • Khả năng lưu trữ lên đến 52 bản tin, linh hoạt cho người dùng lựa chọn và ứng dụng
  • Tháo và lắp đặt dễ dàng chỉ trong vài phút
  • Đa dạng chiều cao và font chữ, in chính xác ngày giờ lên sản phẩm

Máy in thùng carton tích hợp những ưu điểm vận hành phù hợp với dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp trong ngành. Ngoài ra, chúng tôi cũng có rất nhiều các dòng máy in thùng khác đa dạng với nhiều chức năng và tốc độ khác nhau tùy thuốc vào nhu cầu sản xuất của khách hàng.

4. Ngành sản xuất xi măng

Với đặc điểm về sản phẩm và cách thức phân phối, ngành xi măng không có yêu cầu phức tạp về nội dung cũng như độ tinh xảo của bản in.

  • Số dòng in: Thông thường là in 1 dòng với font chữ 16
  • Vị trí in: In trên thân bao (thường là bên hông), nội dung bản in trải dài theo chiều dọc của bao từ dưới lên trên
  • Tốc độ in: Tốc độ in trung bình

Yêu cầu đặc biệt: Thiết bị chống chịu được trong môi trường khói bụi, bụi bẩn. Có khả năng hoạt động bền bỉ, liên tục. Tích hợp phần mềm quản lý nhập/xuất xe vào/ra (vào lấy xi măng, ra kiểm tra)

Yêu cầu mua máy in date trong lĩnh vực xây dựng

Dựa vào những đặc điểm về ngành sản xuất xi măng ở Việt Nam cũng như những yêu cầu in thực tế, đội ngũ chuyên gia về công nghệ in date giàu kinh nghiệm của TIJ đã đưa ra những giải pháp phù hợp với ngành xi măng. Không chỉ vậy, những giải pháp ấy còn toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những đơn vị sản xuất xi măng có quy mô vừa và lớn.

  • Sản xuất nguyên vật liệu tồn tại cùng với sản phẩm của ngành xây dựng
  • Tiêu thụ sản phẩm phụ thuộc vào ngành xây dựng nên chu kỳ không đều nhau, chủ yếu vào mùa khô
  • Sản xuất dây chuyền liên tục với tốc độ trung bình
  • Môi trường sản xuất khắc nghiệt: khói bụi (ngành xi măng), nhiệt độ cao (ngành sắt thép)

Bạn đọc vừa tham khảo bài chia sẻ về top các mẫu máy in date cho bao bì thực phẩm hàng tiêu dùng của TIJ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. Bạn có thể truy cập website https://tij.vn/ để tham khảo mẫu mã hoặc liên hệ hotline 0794212708 để được báo giá sớm nhất.